หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพื่อนบ้านทนกลิ่นไม่ไหว!? หนุ่มจีนใช้อุจจาระตัวเองใส่ปุ๋ยสวนผักบนดาดฟ้า

โพสท์โดย AdamsJaidee

(ที่จริง มันก็ปุ๋ย หล่ะนะ)


ชายหนุ่มในมณฑลซานตงประเทศจีนมาแปลก เมื่อเขาได้รีไซเคิลโถส้วมเก่า มาใช้เป็นกระถางปลูกผัก บนชั้นดาดฟ้าของอาคารแห่งหนึ่งในเมืองเหอเจ๋อ และที่สำคัญ เขาใช้อุจจาระของเขาเองเป็นปุ๋ยให้กับผักของเขา ส่งผลให้เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ในอาคาร ต่างก็ต้องอดทนกับกลิ่นอันรุนแรงของอุจจาระของเขา

ซึ่งทางเจ้าของอาคารได้ให้เหตุผลต่อข้อร้องเรียนของเพื่อนบ้านว่า บนดาดฟ้านั้นเป็นพื้นที่สาธารณะของผู้อยู่อาศัยทุกคน ดังนั้นทุกคนต้องทำการตกลงเรื่องนี้กันเอง ซึ่งชายหนุ่มเจ้าของสวนคนดังกล่าวก็ยินดีที่จะจัดการในเรื่องนี้ในที่สุด

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : shanghaiist


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เจ้านางละอองคำเหย, ginger bread, ซาอิ, PJHERO, AdamsJaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เนื้อเพลง Rock Star ของลิซ่า ฉบับภาษาอังกฤษ และ แปลไทยจ้าเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 1 กรกฎาคม 2567หนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดสุดสยองขวัญ! หญิงสาวไลฟ์สดขายของ ล้มคาหน้าจอ ชาวเน็ตแห่สงสัย เสียชีวิตหรือไม่?เขมรบอกว่า ลิซ่า แบล็กพิงก์ เป็นคนเขมรมาเลเซียเตรียมที่จะจดสิทธิบัตรทุเรียนแล้วรับไม่ได้! "ครูไพบูลย์" ตัดพ้อ..ต้องเป็นคนหล่อไปตลอดชีวิตภาษาไทยยากแค่ไหน ในมุมของนักเรียนชาวญี่ปุ่นannual: ประจำปี ทุกปีแฟนพันธุ์แท้มังกรหยก เติ้งเสี่ยวผิง - แจ๊คหม่า เป็นติ่งกิมย้งเมื่อ "เป็นหวัด" ควรดื่มน้ำมากๆ ใช่หรือไม่ไขข้อสงสัยทีมงานไม่ได้ขอให้ปิดถนนเพื่อถ่ายทำ MV เพลง Rockstar ของ ลิซ่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสยองขวัญ! หญิงสาวไลฟ์สดขายของ ล้มคาหน้าจอ ชาวเน็ตแห่สงสัย เสียชีวิตหรือไม่?หนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดดังแล้ว! สาวสองในเอ็มวี RockStar ของ Lisa..ชาวเน็ตตามหากันเพียบคำเตือนประจำสัปดาห์ 1-7 ก.ค. 67 byภูริดา พยากรณ์สำนักพุทธฯ แจ้งความดำเนินคดี "ลัทธิเชื่อมจิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ระทึก! บันไดเลื่อนห้างดังกลางกัวลาฯ "ระเบิด" ชาวบ้านแตกตื่นวิ่งหนีตายหวุดหวิดหนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดจีนต้องการเป็นมิตรกับมะกัน กำลังส่งแพนด้าให้ไปเลี้ยงลูกขนุนหล่นใส่คุณตาวัย 84 ทำดับสลดใต้ต้น
ตั้งกระทู้ใหม่