หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก่งเกินเด็ก! หนุ่มน้อยอายุแค่ 12 ปี เป็นนักพัฒนาแอพอันโด่งดัง"

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

     โทมัส ซัวเรส เด็ก 12 ขวบ ที่มีความหลงไหลในคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีอย่างมาก เขาได้เขียนแอพพลิเคชั่นสำหรับไอโฟน ไอแพดและไอพอตทัช ซึ่งแอพพลิเคชั่นที่โทมัสทำออกมาคือ Earth Fortune เป็นแอพดูดวงและอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่เขาชอบและประสบความสำเร็จอย่างมากคือ BustinJieber ซึ่งก็คือเกมตีตุ่นจัสติน บีเบอร์นั่นเอง โทมัสสร้างขึ้นเพราะเพื่อนๆที่โรงเรียนไม่ค่อยชอบจัสติน บีเบอร์สักเท่าไรเขาก็เลยตัดสินใจที่จะทำแอพนี้ขึ้นมา 
 
     โทมัสเริ่มเขียนโปรแกรมและปล่อยมันออกมาในในปี 2010 หลายคนถามผมว่า ผมทำได้ยังไง ในความคิดของผมคือทุกวันนี้เด็กๆชอบเล่นเกมส์แต่เป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะสร้างเกมได้เองเพราะมีแค่ไม่กี่คนเท่านั้นที่จะค้นหาวิธีการสร้างโปรแกรม ซึ่งเขาหมายถึง ถ้าเป็นเช่นฟุตบอล คุณก็ไปเข้าทีมฟุตบอล หรือถ้าเป็นไวโอลิน คุณก็ไปลงเรียนไวโอลินได้ แต่ถ้าคุณอยากเขียนแอพล่ะคุณจะไปหาวิธีการเรียนเขียนแอพได้จากไหนล่ะนี่คือวิธีที่โทมัสใช้ สิ่งที่เขาทำอย่างแรกเลยเขาเขียนโปรแกรมหลายๆ ภาษาพร้อมๆกันเพื่อให้เข้าใจพื้นฐานของการเขียนโปรแกรมเช่น ไพธอน, ซี, จาวาและอื่นๆ จากนั้นเมื่อแอปเปิ้ลปล่อยไอโฟนออกมาและพร้อมกันนั้นชุดพัฒนาซอฟต์แวร์สำหรับไอโฟนก็ปล่อยมาด้วย และนั้นคือจุดเริ่มต้นของโทมัสในการสร้างแอพ หลังจากที่เขาปล่อยแอพพลิเคชั่นสู่ Apple Store เด็กน้อยโทมัสได้รับความสนใจและกำลังใจอย่างมากจากหลายๆคนรอบตัว
 
 ต่อมานั้นโทมัสได้ก่อตั้งชมรมสร้างแอพพลิเคชั่นในโรงเรียน ซึ่งทุกคนสามารถเข้าร่วมและได้เรียนรู้วิธีการสร้างมันและตอนนี้สิ่งที่โทมัสกำลังจะทำต่อไปในอนาคตอย่างแรกเลยคือ เขาจะสร้างแอพพลิเคชั่นและเกมเพิ่มขึ้นและกำลังทำงานให้กับบริษัทหนึ่งเพื่อสร้างแอพพลิเคชั่นอีกด้วย และเขาก็อยากจะลองเขียนแอพพลิเคชั่นบนแอนดรอยด์ดูบ้าง และชมรมของโทมัสก็ยังจะมีต่อไปเพื่อค้นหาวิธีใหม่ๆสำหรับเพื่อนๆเพื่อที่เขาจะแบ่งบันความรู้กับคนอื่นๆ 

ที่มา: appgame.in.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: น้ำมันดิน, ซาอิ, หวั่นใจ๋, Zeus KingZeus King fb, MAX MARS, kraitong, ginger bread, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มาเลเซียเตรียมที่จะจดสิทธิบัตรทุเรียนแล้วหนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดสุดสยองขวัญ! หญิงสาวไลฟ์สดขายของ ล้มคาหน้าจอ ชาวเน็ตแห่สงสัย เสียชีวิตหรือไม่?บาร์ท้องถิ่นดังชั่วข้ามคืน หลังสาวเปิดoกโชว์..คนแห่ปักหมุดในแผนที่เขมรบอกว่า ลิซ่า แบล็กพิงก์ เป็นคนเขมรเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 1 กรกฎาคม 2567ภาพเก่าเล่าเรื่อง! อดีตอันรุ่งเรืองของนักเรียนอัสสัมชัญ2 นักบินอวกาศสหรัฐ ติดค้างกลางอวกาศ! กลับสู่โลกไม่ได้!เปิดเผยความลับ! ทำไมแร้งถึงกินเนื้อเน่าเสียได้ โดยไม่เจ็บป่วย?เผยรายได้พนักงานเก็บขยะ..ได้เท่าไหร่ ทำไมไม่มีคนอยากทำ!Rockstar เพลงใหม่ของลิซ่านอกจากจะถ่ายที่ไทยแล้ว ยังมีคนไทยเกือบทั้ง MV!!ลูกขนุนหล่นใส่คุณตาวัย 84 ทำดับสลดใต้ต้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็ก 16 ผูกคอตๅย หลังพ่อแม่สั่งลบแอพแชทสำนักพุทธฯ แจ้งความดำเนินคดี "ลัทธิเชื่อมจิตแฟนพันธุ์แท้มังกรหยก เติ้งเสี่ยวผิง - แจ๊คหม่า เป็นติ่งกิมย้งญี่ปุ่นออกบะหมีกึ่งสำเร็จรูปรสชาติใหม่ รสปลาปักเป้าไขข้อสงสัยทีมงานไม่ได้ขอให้ปิดถนนเพื่อถ่ายทำ MV เพลง Rockstar ของ ลิซ่ารับไม่ได้! "ครูไพบูลย์" ตัดพ้อ..ต้องเป็นคนหล่อไปตลอดชีวิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดจีนต้องการเป็นมิตรกับมะกัน กำลังส่งแพนด้าให้ไปเลี้ยงลูกขนุนหล่นใส่คุณตาวัย 84 ทำดับสลดใต้ต้นสุดสยองขวัญ! หญิงสาวไลฟ์สดขายของ ล้มคาหน้าจอ ชาวเน็ตแห่สงสัย เสียชีวิตหรือไม่?
ตั้งกระทู้ใหม่