หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่พอใจกับ “พฤติกรรมก้าวร้าว”ของเด็กหกขวบ ชายคนนี้เลยสั่งสอนด้วยการยัด “สบู่ก้อน” เข้าปาก!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เรื่องราวของชายวัย 23 ปีที่ไม่พอใจพฤติกรรมการพูดจาด้วยถ้อยคำอันหยาบคายของเด็กชายวัย 6 ขวบ เขาจึงใช้สบู่ยัดเข้าปาก เพื่อเป็นการสั่งสอนสำหรับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โดย Rian Birtwell วัย 23 ปี ให้การรับสารภาพที่ศาลในเมือง Sunderland กับผู้พิพากษา และ Alfi Forsyth เด็กชายวัย 6 ขวบผู้เป็นโจทก์จากกรณียัดสบู่เข้าปากที่ซึ่งเหตุเกิดขึ้นใน Washington ใกล้กับ Sunderland, Tyne and Wear

ศาลรับฟังการให้การของ Birtwell ผู้ซึ่งเคยเป็นพี่เลี้ยงของเด็กชายวัยหกขวบดังกล่าว ว่าเขาเห็นเด็กคนนี้เตะไม้เท้าของชายสูงอายุที่เดินอยู่ เขาบอกให้เด็กหยุดพฤติกรรมดังกล่าว แต่เด็กชายกลับเรียกเขาว่าเป็น “เกย์” พร้อมกับบอกว่าอย่ามายุ่งด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ซึ่งจากพฤติกรรมนี้ ทำให้ Birtwell ไม่พอใจเขามาก เขาจึงเดินไปที่ร้านขายของชำ ซื้อสบู่จำนวนสามก้อน ก่อนที่จะไปหา Alfi และจับก้อนสบู่ยัดใส่ปากเขา

 

2A61B7BB00000578-3154840-image-a-1_1436463100812KTD Media

Rian Birtwell รับสารภาพต่อผู้พิพากษาศาล Sunderland จากเหตุการณ์ยัดสบู่เข้าปากเด็กชาย Alfi Forsyth

2A5E069900000578-3154840-image-a-3_1436445056446SWNS

 

ซึ่งเขาถูกตำรวจจับหลังจากที่ Alfi ฟ้องแม่ของเขา Lynne Cook ผู้เป็นเจ้าหน้าที่ธนาคาร เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

Jason Smith ผู้อยู่ในเหตุการณ์ให้การต่อศาลว่า ในวันนั้น Birtwell กำลังเดินอยู่บนถนนเพื่อไปทำธุระของเขา ซึ่งในขณะเดียวกัน เขาก็เห็นเด็กชายคนหนึ่งวิ่งไปยังชายสูงอายุที่มีไม้เท้า และเด็กคนนี้พยายามที่จะเตะไม้เท้าของชายผู้สูงอายุ

Birtwell ไม่พอใจกับพฤติกรรมของเด็กชาย จึงวิ่งเข้าไปเพื่อบอกให้เขาหยุดการกระทำดังกล่าว และเขายังบอกอีกว่า ถ้ายังไม่หยุด เขาจะล้างปากเด็กชายคนนี้ด้วยสบู่

เขาพยายามที่จะสั่งสอนพฤติกรรมที่ควรปฏิบัติให้แก่เด็กชาย แต่เขาคิดว่าแค่การสั่งสอนด้วยการตักเตือนคงจะไม่เพียงพอสำหรับเด็กชายคนนี้ อัยการ Glenda Beck กล่าวว่าหลังจากเหตุการณ์ ขณะที่ Alfi กำลังเล่นอยู่ในสวนสาธารณะใกล้บ้าน Birtwell ได้เดินเข้ามาหาเขา ต่อยเขาลงไปนอนกับพื้น และยัดก้อนสบู่ที่ไปซื้อมาจากร้านขายของชำเข้าปาก

Birtwell ผู้ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นช่างไม้ได้รับการปล่อยตัวภายใต้เงื่อนไข 12 เดือน โดยเสียค่าใช้จ่ายในศาลไป 85 ปอนด์ (ประมาณ 4,500 บาท) และค่าไต่สวน 15 ปอนด์ (ประมาณ 800 บาท)

หลังจากจบเรื่องราวไป Birtwell บอกว่าที่เขาสารภาพยอมรับความผิดเนื่องจากเขาคิดว่า มันเป็นสิ่งจำเป็นที่ Alfi ควรจะได้รับการสั่งสอนจากการกระทำดังกล่าว เด็กวัยเพียงหกขวบไม่ควรทำพฤติกรรม และใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้ ซึ่งเขาเองก็รู้จักทั้ง Alfi และแม่ของเขา Lynne เป็นอย่างดี และการกระทำของเขาที่จะไปเตะไม้เท้าของชายสูงอายุที่นอกจากไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่งแล้ว ยังอาจจะทำให้ชายสูงอายุดังกล่าวล้มลงได้รับบาดเจ็บอีกด้วย เมื่อเขาวิ่งเข้าไปเพื่อบอกให้เด็กชายหยุด เขากลับนิ่งเฉย และแสดงออกด้วยท่าทางที่ไม่พอใจ

นอกจากนั้น Birtwell ยังยอมรับว่าเขาไปซื้อสบู่ Imperial Leather จำนวนสามก้อน ก่อนที่จะยัดเข้าปากเด็กชาย ถูมันเข้ากับฟันของเขา ซึ่งเขาบอกว่า เขาเองก็เคยได้รับการลงโทษเช่นนี้เหมือนกันในตอนที่เขายังเป็นเด็ก เขาเชื่อว่าการสั่งสอนด้วยวิธีนี้จะไม่ทำให้เด็กชายกล้าที่จะทำพฤติกรรมที่ไม่ดีเช่นนี้อีก

 

แต่อย่างไรก็ตามแม่ของ Alfi กล่าวว่ามันเป็นเรื่องปกติของเด็กผู้ชายที่ชอบเล่นซุกซน รวมถึงเธอเองก็ปฏิเสธเรื่องที่ลูกชายของเธอจะไปเตะไม้เท้าของชายสูงอายุอีกด้วย ในสวนสาธารณะเวลานั้น ไม่มีชายสูงอายุซักคนเดียว ลูกชายของเธอกำลังเล่นอยู่กับเพื่อน ๆ แถวนั้นมีคนอยู่ไม่เยอะเท่าไหร่ เธอเชื่อว่า Rian แต่งเรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อปกป้องตัวเขาเอง

parkSWNS

จุดเกิดเหตุระหว่าง Birtwell และ Alfi ในสวนสาธารณะใน Washington ใกล้กับ Sunderland, Tyne and Wear

 

Peter Bradley ผู้อำนวยการสถาบัน Kidscape กล่าวว่าเหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนให้ได้ทั้ง Birtwell และ เด็กชาย Alfi ที่ซึ่งสำหรับ Birtwell เขาควรที่จะรู้วิธีการรับมือกับเด็กอย่างเหมาะสม และควบคุมอารมณ์ของเขาเองให้ได้ เด็กก็ยังคือเด็กวันยังค่ำ เพราะจากเหตุการณ์ การใช้ความรุนแรงดังกล่าวทำให้เขาผิดเต็ม ๆ แต่เช่นเดียวกันกับ Alfi ที่การเลี้ยงดูจากพ่อแม่เป็นสิ่งสำคัญ รวมถึงการรู้จักเคารพบุคคลที่อาวุโสกว่า แม้ว่าขาจะอายุเพียงหกขวบ แต่เชื่อว่าก็สามารถที่จะสอนกันได้ไม่ยาก

เรื่องนี้ก็แล้วแต่วิจารณญานนะ ว่าจะให้ใครถูก หรือผิด อย่าลืมส่งต่อเรื่องที่กำลังอ่านนี้ให้เพื่อน ๆ ของคุณด้วยการกดแชร์กันด้วย

ที่มา Dailymail

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: coming ufo, พูดไปก็เท่านั้น, บังไค, PRP, AdamsJaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 1 กรกฎาคม 2567สุดสยองขวัญ! หญิงสาวไลฟ์สดขายของ ล้มคาหน้าจอ ชาวเน็ตแห่สงสัย เสียชีวิตหรือไม่?เฟซบุ๊คบล็อก MV RockStar ของลิซ่า..เพราะว่าไม่อยากเป็นทางผ่านให้ใครเขมรบอกว่า ลิซ่า แบล็กพิงก์ เป็นคนเขมรรับไม่ได้! "ครูไพบูลย์" ตัดพ้อ..ต้องเป็นคนหล่อไปตลอดชีวิตไขข้อสงสัยทีมงานไม่ได้ขอให้ปิดถนนเพื่อถ่ายทำ MV เพลง Rockstar ของ ลิซ่า"เจย์โจว" ตัวปลอม โดน "เจย์โจว" ตัวจริง ฟ้องค่าลิขสิทธิ์เพลง2 นักบินอวกาศสหรัฐ ติดค้างกลางอวกาศ! กลับสู่โลกไม่ได้!มาเลเซียเตรียมที่จะจดสิทธิบัตรทุเรียนแล้วบุรุษไปรษณีย์ผู้อุทิศตน บนสายน้ำแห่งกาลเวลาดังแล้ว! สาวสองในเอ็มวี RockStar ของ Lisa..ชาวเน็ตตามหากันเพียบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดังแล้ว! สาวสองในเอ็มวี RockStar ของ Lisa..ชาวเน็ตตามหากันเพียบหนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดคำเตือนประจำสัปดาห์ 1-7 ก.ค. 67 byภูริดา พยากรณ์สำนักพุทธฯ แจ้งความดำเนินคดี "ลัทธิเชื่อมจิตแฟนพันธุ์แท้มังกรหยก เติ้งเสี่ยวผิง - แจ๊คหม่า เป็นติ่งกิมย้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพยายามทำลายหลักฐาน โดยการกลืนยาบ้าลงท้อง สุดท้ายดับสลดจีนต้องการเป็นมิตรกับมะกัน กำลังส่งแพนด้าให้ไปเลี้ยงลูกขนุนหล่นใส่คุณตาวัย 84 ทำดับสลดใต้ต้นสุดสยองขวัญ! หญิงสาวไลฟ์สดขายของ ล้มคาหน้าจอ ชาวเน็ตแห่สงสัย เสียชีวิตหรือไม่?
ตั้งกระทู้ใหม่