หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 โทรศัพท์มือถือดีไซน์สุดล้ำที่คนส่วนใหญ่ไม่อยากจดจำ คุณเคยใช้อันไหนมาบ้าง??

โพสท์โดย AdamsJaidee

บรรพบุรุษของโทรศัพท์มือถือไม่ใช่ไอโฟน! วิวัฒนาการของมันยาวไกลกว่านั้น โทรศัพท์บางรุ่นก็เป็นต้นแบบให้กับยุคหลัง และบางรุ่นก็...ทำให้บริษัทผู้ผลิตอยากลืม ไม่ใช่เพราะความอ่อนด้อยในประสิทธิภาพ แต่เพราะรูปร่างหน้าตาต่างหาก 

 
Nokia 7600 (ปี 2003)
เจ้าแห่งมือถือในยุคนั้นพยายามเอาใจตลาดแฟชั่นด้วยโทรศัพท์รุ่นใบไม้ในตำนาน และกลับกลายเป็นความน่าอับอายตลอดกาล นอกจากจะถือคุยลำบากเพราะรูปทรงเหมือนที่ทับกระดาษแล้ว จะพิมพ์ข้อความหรือกดเมนูอะไรก็ยุ่งยาก ดูปุ่มกดโทรออกนั่นสิ... พระเจ้า!

Null

Nokia N-Gage (ปี 2003)
อย่าว่าไป ตอนวางขายแรกๆ มันฮิตน่าดูในหมู่เกมเมอร์ เพราะเล่นเกมก็ดี ฟังเพลงและวิทยุก็ได้ แต่คงไม่ใช่สำหรับโทรศัพท์ เพราะมันกดยากน่าดู ไหนจะทรงโค้งมนประหลาดนั่นอีก

Null

Siemens Xelibri 6 (ปี 2003)
นี่คือโทรศัพท์สำหรับเอาใจสาวๆ ด้วยการออกแบบกรอบหน้าจอให้เป็นกระจกเงาคล้ายตลับแป้ง แต่เราไม่คิดว่ามันจะคุยสบาย แค่ปุ่มกดเบอร์โทรศัพท์ก็งงเป็นไก่ตาแตกแล้ว (จริงๆ ซีรีส์นี้ผลิตออกมา 8 รุ่น แต่ไม่ผ่านสักรุ่น)

Null

Toshiba G450 (ปี 2008)
ไม่ใช่แค่รูปทรงที่เหมือนพันธุ์ผสมระหว่างแฟลชไดรฟ์กับเครื่องทำน้ำอุ่น แต่การออกแบบปุ่มกดแยกเป็นสองวงเป็นไอเดียที่แย่บรม

Null

Motorola V100 (ปี 2000)
มันออกแบบมาเพื่อเอาใจคนรักการส่ง SMS แต่ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมเทอะทะที่ทำจากพลาสติกใสสีฟ้าบวกกับแป้นยางกลมๆ ทำให้ดูไม่ต่างจากของเล่นเด็กห้าขวบที่กดแล้วมีเสียงโดเรมี

Null

Sierra Wireless Voq (ปี 2004)
มันเท่มากเลยกับแป้น Qwerty ที่พับเปิดปิดได้ แต่ถามว่ามันพิมพ์ง่ายไหม โคตรยากเลยละ ผิดมาก

Null

Motorola StarTAC Rainbow (ปี 1996)
ในช่วงที่ตลาดมือถือมีการแข่งขันสูงและส่วนใหญ่ยังเป็นสีดำและเงินที่น่าเบื่อ โมโตโรล่าสร้างความแตกต่างด้วยมือถือสีรุ้ง! เราไม่มีอะไรจะพูดต่อ

Null


Virgin Mibile Lobster 700 TV  (ปี 2006)
โทรศัพท์ล็อบสเตอร์ของค่ายเวอร์จิ้นสร้างความฮือฮา (ในตอนนั้น) ด้วยฟังก์ฺชันการดูรายการทีวีรับสัญญาณวิทยุได้ และมีกล้องในตัว แต่ก็เจ๊งไม่เป็นท่า เราเข้าใจว่ารูปทรงประหลาดของมันมีส่วนสำคัญ อ้อ ชื่อรุ่นด้วยเหอะ 

Null


Nokia 3650 (ปี 2002)
ผู้คนตื่นเต้นกับโทรศัพท์รุ่นแรกที่ถ่ายวิดีโอได้ (สูงสุดแค่ 10-15 วินาที) แต่ตกใจกับการออกแบบแป้นพิมพ์วงกลมด้วยเหตุผลที่ทางโนเกียคิดว่ามันช่วยให้พิมพ์ง่ายและเร็วขึ้น มีใครเห็นด้วยบ้าง

Null


Microsoft Kin (ปี 2010)
ไมโครซอฟต์พยายามตีตลาดโทรศัพท์เอาใจวัยรุ่น แต่ด้วยขนาดเครื่องเล็กเท่าฝ่ามือที่ว่าแย่แล้ว การออกแบบแป้นพิมพ์ Qwerty ที่จับไม่ถนัดมือนั้นแย่ยิ่งกว่า ไมโครซอฟต์ใช้เวลาพัฒนาโทรศัพท์รุ่นนี้นานถึง 2 ปี แต่ประกาศเลิกทำต่อหลังจากวางขายเพียง 48 วัน!

Null

ที่มา: http://www.newstimeline.net/2015/07/10_14.html
ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจากเว็บ gqthailand.com
ลิ้งไปหน้า้ตนฉบับ : http://www.gqthailand.com/mobile/toys/view/?url=10-ugliest-mobile-phones
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: พระเจ้ามายา, ginger bread, Betatia, เสียสติ, MAX MARS, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, comen, oLuxo, บูเก้จัง, majolica, shushijung, Lovethailand, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, ริเชริว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฉากการตายอันน่าเศร้าทำเอาขนลุกทุกครั้งที่ชม สำเร็จโทษด้วย "ท่อนจันทน์"ภาพของทะเลทรายซาฮารา ที่เต็มไปด้วยน้ำหลังจากผ่านไป 50 ปี!"ไบร์ท วชิรวิชญ์" ทำแฟนคลับกรี๊ดสลบ! พรมแดงลุกเป็นไฟอีเวนต์ใหญ่แห่งปี 2024เปิดใจ ตู่ นพพล-นุช ปรียานุช กับคำสัญญา "ใครเป็นอะไรอย่าปั๊ม" เหตุการณ์ชวนสะเทือนใจที่ ICUแมรี่ รีเซอร์ กรณี คนไฟลุก ที่ยังคงเป็นปริศนาจนทุกวันนี้เธอเหงาเราเผลอ Love In The Big City จากนิยาย LGBTQ+ เกาหลียอดนิยม นำโดย คิมโกอึน โนซังฮยอน แนะนำเลยครับหนังดีมากเสาหลักของบ้าน!! เมื่อแมวมีกลับมาฝากคุณทุกครั้งที่ออกจากบ้าน ดีอยู่นะ 🤣BVLGARI ใช้เสียงของลิซ่าใน presentationกรมป่าไม้ดำเนินการจับกุมแม่น้องชมพู่จากบ้านกกกอก เนื่องจากบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนกว่า 5 ไร่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจ ตู่ นพพล-นุช ปรียานุช กับคำสัญญา "ใครเป็นอะไรอย่าปั๊ม" เหตุการณ์ชวนสะเทือนใจที่ ICUBVLGARI ใช้เสียงของลิซ่าใน presentationเธอเหงาเราเผลอ Love In The Big City จากนิยาย LGBTQ+ เกาหลียอดนิยม นำโดย คิมโกอึน โนซังฮยอน แนะนำเลยครับหนังดีมากเสาหลักของบ้าน!! เมื่อแมวมีกลับมาฝากคุณทุกครั้งที่ออกจากบ้าน ดีอยู่นะ 🤣นกบูบีตีนฟ้า : นกที่มีเอกลักษณ์น่าประทับใจ และมีเสน่ห์ที่น่าหลงไหลแมรี่ รีเซอร์ กรณี คนไฟลุก ที่ยังคงเป็นปริศนาจนทุกวันนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขอแสดงความอาลัย นักแสดงสาวเกาหลีที่จากไปในวัย 37 ปี หลังต่อสู้กับโรคร้ายเรื้อรังกรมป่าไม้ดำเนินการจับกุมแม่น้องชมพู่จากบ้านกกกอก เนื่องจากบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนกว่า 5 ไร่จีนลงโทษประชาชนกว่าครึ่งล้านฐานคอร์รัปชั่นแม่ข่ายสาว "ดิไอคอน" งานเข้า! ทนาย "บอสพอล" จ่อ ฟ้อง หมิ่นประมาท หลัง ออกทีวี แฉ ข้อมูล เท็จ
ตั้งกระทู้ใหม่