หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสียงประหลาดจากฟ้า ที่ได้ยินกันทั่วโลก ลามมาถึงไทยแล้ว!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

จากที่เราเคยได้ยิน ข่าวมาสักระยะหนึ่งแล้วว่ามีเสียงประหลาด เกิดขึ้นทั่วโลก แต่ก็ยังไม่มีใครหาสาเหตุหรือต้นตอของเสียงเหล่านั้นได้ว่าจากอะไร? ทำให้หลายคนนำไปโยงไปเรื่องราวเล้นลับว่าหรือนี่จะเป็นเสียงเตือนจากธรรมชาติที่ต้องการจะบอกเรา ถึงภัยที่อาจจะมาเยือน?

และล่าสุด ก็มีคนได้ยินเสียงประหลาดนี้ ลามมาถึงประเทศไทยแล้ว โดยพบที่จังหวัดสระแก้ว และได้ยินกันทั่วทั้งจังหวัด

“ผมอยู่ในบ้านพักในตัวเมืองไม่ห่างจากถนนใหญ่ นั่งเล่น Notebook อยู่ 17.38น.แฟนผมและผม ได้ยินเสียงดังครึ่มมมม เหมือนฟ้าร้องคำราม พร้อมแรงสั่นนิดหน่อย เลยคิดว่าฟ้าร้องก่อนฝนจะตก อีกประเด็นนึง บ้านอยู่ห่างจากถนนใหญ่ไม่มาก อาจจะเป็นรถ 10 ล้อยางแตก เสียงมันไปในทำนองเดียวกันก็เลยไม่สนใจอะไร ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ประเด็นอยู่ที่ว่า มีคนเปิด Topic ใน Facebook สรุปได้ยินเสียงนี้กันทั้งจังหวัดครับ เลยอยากรู้ว่าเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ”

และในหลายพื้นที่ทั่วโลกก็ได้ยินเสียงประหลาดแบบนี้เช่นกัน…

เสียงประหลาดในโคลัมเบีย

เสียงประหลาดในเยอรมัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Thorsten, Plooto, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โรงเรียนดารา! ส่องสถาบันผลิตซุปตาร์ ที่เหล่าคนดังเคยร่ำเรียนรู้หรือไม่วิธีผัดมะเขือยาวยังไงไม่ให้เป็นสีดำ(ผัดมะเขือยาวโหระพาหมูสับ)ฉากการตายอันน่าเศร้าทำเอาขนลุกทุกครั้งที่ชม สำเร็จโทษด้วย "ท่อนจันทน์"เปิดประวัติ 'มาดามกุ๊บกิ๊บ' ภรรยาบิ๊กโจ๊กโซเวียตจัดตั้งองค์กรเยาวชน เพื่อปลูกฝังอุดมการณ์คอมมิวนิสต์ในเด็กและเยาวชน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จับขังคุก! 22 นักซิ่งสายหมอบ!หนุ่มบริจาคอวัยวะผู้โชคร้าย แพทย์ไม่สามารถนำไปใช้ต่อได้ เพราะอะไร ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตื่นกันทั้งเมืองอุดรฯ ก๊าซแอมโมเนียโรงน้ำแข็งรั่วคนติดภายใน 6 คน จนท.ปิดวาล์วไว้ทันจีนลงโทษประชาชนกว่าครึ่งล้านฐานคอร์รัปชั่นแม่ข่ายสาว "ดิไอคอน" งานเข้า! ทนาย "บอสพอล" จ่อ ฟ้อง หมิ่นประมาท หลัง ออกทีวี แฉ ข้อมูล เท็จ"แม่น้องชมพู่" งานเข้า! กรมป่าไม้แจ้งจับ "รุกป่าสงวน" กว่า 5 ไร่
ตั้งกระทู้ใหม่