หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหตุใดคนจำนวนมากต้องการโชว์นครเมกกะผ่านสแนปแชท

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

เหตุใดคนจำนวนมากต้องการโชว์นครเมกกะผ่านสแนปแชท

คนกว่า 300,000 คนทวีตข้อความ ‪#‎Mecca_live‬ เพื่อเรียกร้องให้ผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นสแนปแชทนำเสนอภาพบรรยากาศสดของนครเมกกะสู่สายตาชาวโลกในช่วงที่มีการประกอบพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ในเดือนรอมฎอน

ชาวซาอุดีอาระเบียพยายามเรียกร้องให้สแนปแชทเผยแพร่ภาพบรรยากาศสดในค่ำคืนที่ 27 ของเดือนรอมฎอนซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 13 ก.ค. เพราะเชื่อว่าเป็นคืนที่มีความศักดิ์สิทธิ์เป็นพิเศษ และหวังว่าจะได้นำเสนอภาพความงดงามในการจาริกแสวงบุญของชาวมุสลิม ซึ่งผู้นับถือศาสนาอื่นไม่ได้มีโอกาสได้เห็นเนื่องจากไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางเข้าไปในเมืองดังกล่าว
หากการเรียกร้องครั้งนี้เป็นผลก็จะเป็นครั้งแรกที่นครเมกกะถูกนำเสนอผ่านสแนปแชท อย่างไรก็ดีหลายฝ่ายแสดงความเป็นห่วงว่ากิจกรรมครั้งนี้อาจตกเป็นเป้าการล้อเลียนเสียดสีเกี่ยวกับทัศนคติที่คนทั่วไปมีต่อชาวซาอุดีอาระเบียเหมือนที่เคยเกิดขึ้นในช่วงที่สแนปแชทนำเสนอภาพในกรุงริยาด เมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา

เมื่อสัปดาห์ก่อนสแนปแชทได้เผยแพร่ภาพบรรยากาศสดในกรุงเทลอาวีฟ ของอิสราเอล ซึ่งก็เป็นผลมาจากการวิ่งเต้นของผู้จัดกิจกรรมและตรงกับวันครบการทำสงครามกับกลุ่มฮามาสในฉนวนกาซาเมื่อปีก่อน จนเกิดเสียงวิจารณ์จากชาวปาเลสไตน์ที่พยามวิ่งเต้นให้มีการเผยแพร่ภาพบรรยากาศสดในดินแดนของตนเช่นกัน ทำให้ 2 วันต่อมาสแนปแชทได้เผยแพร่ภาพวิถีชีวิตในเขตเวสต์แบงก์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: MuayMuaythai, หล่อลงเบื่อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มหล่อเรียนจบได้โพสต์รูปหมู่..หลายคนไม่รู้ ในรูปนี้มีภรรยาของเขารวมอยู่ด้วยหนุ่มบริจาคอวัยวะผู้โชคร้าย แพทย์ไม่สามารถนำไปใช้ต่อได้ เพราะอะไร ?ฉากการตายอันน่าเศร้าทำเอาขนลุกทุกครั้งที่ชม สำเร็จโทษด้วย "ท่อนจันทน์"จับขังคุก! 22 นักซิ่งสายหมอบ!ผู้เชี่ยวชาญเตือนฟังเพลงในห้องน้ำอาจไม่เป็นผลดีกล้วยติดกำแพง คาดว่าจะมีราคาประมูล 50 ล้านโซเวียตจัดตั้งองค์กรเยาวชน เพื่อปลูกฝังอุดมการณ์คอมมิวนิสต์ในเด็กและเยาวชน"ขายเด็ก 4 คน" สะท้อนถึงความสิ้นหวังและความทุกข์ทรมาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มบริจาคอวัยวะผู้โชคร้าย แพทย์ไม่สามารถนำไปใช้ต่อได้ เพราะอะไร ?เปิดประวัติ 'มาดามกุ๊บกิ๊บ' ภรรยาบิ๊กโจ๊กโอปป้า 'กงยู' มาไทยแล้ว Fan meeting ฉลองโลตัสครบรอบ 30 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตื่นกันทั้งเมืองอุดรฯ ก๊าซแอมโมเนียโรงน้ำแข็งรั่วคนติดภายใน 6 คน จนท.ปิดวาล์วไว้ทันจีนลงโทษประชาชนกว่าครึ่งล้านฐานคอร์รัปชั่นแม่ข่ายสาว "ดิไอคอน" งานเข้า! ทนาย "บอสพอล" จ่อ ฟ้อง หมิ่นประมาท หลัง ออกทีวี แฉ ข้อมูล เท็จ"แม่น้องชมพู่" งานเข้า! กรมป่าไม้แจ้งจับ "รุกป่าสงวน" กว่า 5 ไร่
ตั้งกระทู้ใหม่