หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตะลึง…สลิงเครื่องเล่นขาด ท่ามกลางสายตาทุกคู่ที่จับจ้องอยู่….!!!

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

วัยรุ่นชายอายุ 13 ปีและญาติ ขึ้นไปเล่นเครื่องเล่น Power Shot ลูกบอลเหล็กที่มีสายยางยึดไว้ทั้ง 2 ข้าง ขณะที่กำลังเตรียมตัวเริ่มต้นความสนุก เหตุการณ์ไม่คิดฝันก็เกิดขึ้น โดยสายยางที่ยึดเครื่องเล่นฝั่งหนึ่งได้ขาดและดีดลงพื้นอย่างรุนแรง ทั้งนี้ผู้ควบคุมเครื่องเล่นดังกล่าว เปิดเผยว่า  “เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก ต้องขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย” โชคยังดี ที่เครื่องเล่นยังไม่ได้ดีดขึ้นไป ไม่งั้น ไม่อยากจะคิดถึงภาพที่จะเกิดขึ้นเลย….

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: พระเจ้ามายา, ซามูสบู่หมา, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฉากการตายอันน่าเศร้าทำเอาขนลุกทุกครั้งที่ชม สำเร็จโทษด้วย "ท่อนจันทน์"หนุ่มบริจาคอวัยวะผู้โชคร้าย แพทย์ไม่สามารถนำไปใช้ต่อได้ เพราะอะไร ?โซเวียตจัดตั้งองค์กรเยาวชน เพื่อปลูกฝังอุดมการณ์คอมมิวนิสต์ในเด็กและเยาวชนหนุ่มหล่อเรียนจบได้โพสต์รูปหมู่..หลายคนไม่รู้ ในรูปนี้มีภรรยาของเขารวมอยู่ด้วยจับขังคุก! 22 นักซิ่งสายหมอบ!กล้วยติดกำแพง คาดว่าจะมีราคาประมูล 50 ล้านผู้เชี่ยวชาญเตือนฟังเพลงในห้องน้ำอาจไม่เป็นผลดี"ขายเด็ก 4 คน" สะท้อนถึงความสิ้นหวังและความทุกข์ทรมาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มบริจาคอวัยวะผู้โชคร้าย แพทย์ไม่สามารถนำไปใช้ต่อได้ เพราะอะไร ?เปิดประวัติ 'มาดามกุ๊บกิ๊บ' ภรรยาบิ๊กโจ๊กโอปป้า 'กงยู' มาไทยแล้ว Fan meeting ฉลองโลตัสครบรอบ 30 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตื่นกันทั้งเมืองอุดรฯ ก๊าซแอมโมเนียโรงน้ำแข็งรั่วคนติดภายใน 6 คน จนท.ปิดวาล์วไว้ทันจีนลงโทษประชาชนกว่าครึ่งล้านฐานคอร์รัปชั่นแม่ข่ายสาว "ดิไอคอน" งานเข้า! ทนาย "บอสพอล" จ่อ ฟ้อง หมิ่นประมาท หลัง ออกทีวี แฉ ข้อมูล เท็จ"แม่น้องชมพู่" งานเข้า! กรมป่าไม้แจ้งจับ "รุกป่าสงวน" กว่า 5 ไร่
ตั้งกระทู้ใหม่