หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ็บยันชาติหน้า!! "ฝรั่งเขียนการ์ตูนเสียดสีแท็กซี่ไทย แฉถึงกลโกงสารพัด" อ่านแล้วตาสว่างเลยทีเดียว

โพสท์โดย AdamsJaidee

'Bangkok Revengers' คือชื่อของกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาใช้ชีวิตอยู่เมืองไทย และได้เขียนการ์ตูนขึ้นมาเรื่องหนึ่งเพื่อเสียดสีพฤติกรรมแย่ๆของแท็กซี่ในประเทศไทย และแฉถึงกลโกงต่างๆที่พวกเขาเคยโดน พร้อมทั้งให้คำแนะนำต่างๆในการใช้แท็กซี่ให้กับนักท่องเที่ยวคนอื่นด้วย เพื่อที่จะสื่อให้เห็นถึงปัญหาต่างๆที่มีมาอย่างช้านาน แต่ไม่เคยทำการแก้ไขสักที

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรบ้าง ลองไปชมกันได้เลย

แท็กซี่จะพยายามผูกมิตรกับลูกค้าให้มากที่สุดไม่รู้ว่าจะถามทำไมเยอะแยะ!!

แท็กซี่ไทยจะเทคแคร์ลูกค้าเป็นอย่างดีขนาดขับรถอยู่เลนนอกเมื่อเจอลูกค้าเขาจะตัดหน้ารถทุกคันเพื่อเข้าเลนในเพื่อไปรับลูกค้า

แท็กซี่จะชอบฝรั่งมากที่สุด เพราะคิดว่าหลอกง่าย มีโอกาสได้เงินมากกว่าเดิมถึงสองสามเท่าเลยทีเดียว

บางคนก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามาขับแท็กซี่ได้ยังไงเพราะมีคนขับแท็กซี่หลายคนที่ไม่รู้จักเส้นทางเลยแม่แต่นิดเดียว

เทคนิคสำคัญของคนขับแท็กซี่เลยก็คือ การขับอ้อมเพื่อที่จะกินค่าโดยสาร ซึ่งเป็นเรื่องที่แย่มากๆ ทั้งๆที่บางครั้งขับตรงไปเลยก็จะถึงที่หมายแล้ว

มีเทคนิคในการปฎิเสธผู้โดยสารมากมาย เช่น ไกลไป ใกล้ไป ไม่รู้จักทาง ไปส่งรถ แก๊สหมด

โกงมิเตอร์ อันนี้เห็นบ่อยมาก

รูปในบัตรทะเบียน ไม่เคยเหมือนกับตัวจริงเลย

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นอ่านแล้วเจ็บพอสมควรเลยล่ะ แต่จะว่าไปแล้วไม่ใช่ฝรั่งหรอกที่โดนคนไทยเราเองยังโดนโกงเลย และหากใครสนใจอยากจะอ่านแบบเต็มๆละก็เชิญได้ที่ลิ้งค์นี้เลย bangkokwalktrue


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: lille, พระเจ้ามายา, B NuttiCha, TypeAlphaIkaros, น้องคุ๊, อิคึซัง, xoxo gossipgirl, เสียสติ, jarasporn, ริเชริว, kleoland, AdamsJaidee, คนคันหลัง, coming ufo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์อินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับบทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินคดีพลิก หนุ่มไม่ผ่านโปร “ใส่เสื้อส้ม-พูดอีสาน” หวังปั่นกระแส โยงการเมืองปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีเมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลา😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺Juliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅ตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์สุดอึ้ง! พ่อติดกล้องบนหัวลูกสาว..จับตาดูทุกฝีก้าวที่เคลื่อนไหว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์วันนี้ฝนฟ้าคะนองทั่วไทย “ซูลิก” อ่อนกำลังเป็นดีเปรสชั่นToxic Positivity การคิดบวกที่กลับกลายเป็นพิษ ทำร้ายตัวเองซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สวนสัตว์จีน สารภาพนำสุนัขย้อมขน หลอก นทท. เป็นแพนด้าอินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับวันนี้ฝนฟ้าคะนองทั่วไทย “ซูลิก” อ่อนกำลังเป็นดีเปรสชั่นคดีพลิก หนุ่มไม่ผ่านโปร “ใส่เสื้อส้ม-พูดอีสาน” หวังปั่นกระแส โยงการเมือง
ตั้งกระทู้ใหม่