หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หาดูยากมาก!! รวมภาพ 10 ซามูไรที่ขึ้นชื่อว่า "หล่อที่สุดในประวัติศาสตร์" ทุกภาพเป็นของจริง

โพสท์โดย AdamsJaidee

ในสมัยก่อน "ซามูไร" ถือได้ว่าเป็นสุดยอดนักรบของญี่ปุ่นที่สาวๆต่างฝันถึง เราลองมาดู 10 สุดยอดซามูไรที่ขึ้นชื่อว่า "หล่อที่สุดในประวัติศาสตร์" กันดีกว่า ว่าจะดูดีดูเท่แค่ไหน ลองไปชมภาพด้านล่างได้เลย

1.Tokugawa Mochinaga

2.Matsudaira Katamori

3.Okudaira Masayuki

4.Ogata Jojiro

5. Yamaoka Tesshu

6. Earnest Satow

7. Mizuno Tadanori

8. Yokoyama Tsunenori

9.Shibusawa Heikuro

10.Oda Nobuyoshi


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: oLuxo, vho, จอมยุทธอินดี้, cutiebarbie, เกลียดแมงสาป, bgs, แย้มศรี, MAX MARS, Lovethailand, Tabebuia, ซาอิ, FORFAME, Lay
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีเปิดรายได้ หลานม่า ภาพยนต์ไทยที่ผลตอบรับจากทั่วโลกดีเกินคาดIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลา10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่ตำนานผีเป้าผีโพรงชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔ไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนเครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
ตั้งกระทู้ใหม่