หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สื่อต่างประเทศ จัดอันดับ "10เมืองยอดเยี่ยมที่สุดในโลกประจำปี 2015" มีประเทศไทยติดอันดับด้วย!!!

โพสท์โดย AdamsJaidee

Travel + Leisure เว็บไซต์และสื่อท่องเที่ยวที่น่าเชื่อถืออันดับต้นๆของโลก ได้จัด 10 อันดับเมืองที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกประจำปี 2015 โดยวัดจากคุณภาพการเป็นอยู่โดยรวมของผู้คนในเมือง และจากคำวิจารณ์ของนักท่องเที่ยวมืออาชีพนับพันชีวิตที่ออกมาให้คะแนนเพื่อความสมเหตุสมผล

ซึ่งในปีนี้ประเทศที่เป็นตัวเต็งประจำปีคงจะหนีไม่พ้น อิตาลี่ ที่มีมาติดอันดับถึงสองเมืองด้วยกัน และส่วนใหญ่ เมืองที่ติดอันดับนอกจากจะมีความเจริญและธรรมชาติที่สวยงามแล้ว ยังต้องมัวัฒนธรรมประเพณีที่น่าสนใจอีกด้วย และเป็นที่น่าภูมิใจเหลือเกินที่ประเทศไทยเราก็ติดอันดับกับเขาด้วย และใน10อันดับจะมีเมืองไหนจากประเทศใดบ้าง ลองไปดูกันเลย

10. Jerusalem,israel


9. Cape Town, South Africa



8. Barcelona, Spain




7. Kraków, Poland


6. Bangkok,Thailand


5. Rome,Italy


4. Florence, Italy


3. Siem Reap, Cambodia



2. Charleston, South Carolina



1. Kyoto, Japan

ภาพและข้อมูลจาก businessinsider.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: jarasporn, kraitong, กอกระดุม, แย้มศรี, TypeAlphaIkaros, vho, zen juff juff, Tabebuia, FORFAME, newwin, นักดนตรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินเพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อย10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่เมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลาปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅พระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์เพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
ตั้งกระทู้ใหม่