หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(ยังไม่กินข้าว, โลกสวย อย่าคลิ๊ก) 25 เมนูชวนอ้วกสุดสยองเหล่านี้ ท้าให้คุณกิน แหวะ !

โพสท์โดย AdamsJaidee

เมนูแปลกๆ ที่สุดที่เราเคยกินคืออะไร ? บางทีเวลาเราไปต่างถิ่นต่างแดน อาจจะเจอของแปลกๆ ก็อยากลองกินดูสักครั้งเป็นบุญลิ้น แต่รับรองว่า ถ้าหากคุณเจอเมนูเหล่านี้แล้วล่ะก็ คุณอาจจะไม่กล้ากินมันสักเมนูก็เป็นได้ หรือถ้ากล้า คุณจะกล้ากินสักกี่เมนูกัน ?

สตูว์ปลาไหลทะเล


ซุปค้างคาวตุ๋นยาจีน


ไข่ข้าว


อัณฑะกวางทอดกรอบ


หมาหัน


น้ำกบปั่นสมูธตี้


หนูย่าง


ซาซิมิตัวอ่อนงูเห่า


กิ่งก่าทะเลทรายสด


หัวแกะต้มสด


งูเห่าในน้ำซุป


ซุปแมลงปอ


ต้มอึ่งอ่าง


ปลาดาวแดดเดียว


ตัวบึ้งย่าง


คุกกี้ตัวต่อ


เครื่องในแกะยัดไส้ (ตับ ปอด หัวใจ)


ซุปอวัยวะเพศวัว


ไข่หนุ่มน้อยพรหมจรรย์ (ไข่ต้มในฉี่เด็กผู้ชาย)


แพนเค้กเลือดหมู


ยาดองงูเห่า


อุ้งตีนหมี


สมองลิงสดๆ


ซุปแมลงสาบ


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: kraitong, Thorsten, newwin, Art peter, bgs, ธนาคม, พูดไปก็เท่านั้น, AdamsJaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popบทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินเมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลา10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่ชีวิตไม่ง่ายเลยชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔นักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
ตั้งกระทู้ใหม่