หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าชายปอนด์ พี่ชายต่างมารดาของสมเด็จพระคินีเธอท่านที่ได้รับตำแหน่งงานหน้าวัดเมื่อปี2556

โพสท์โดย ทาม

เจ้าชายปอนด์ พี่ชายต่างมารดาของสมเด็จพระคินีเธอท่านที่ได้รับตำแหน่งงานหน้าวัดเมื่อปี2556
ปอนด์ ภานุวัฒน์ ฉัตรวงค์วิริยะ เป็นคนที่ควรได้รับตำแหน่งสมเด็จเผยแพร่พุทธเมื่อปี2556 แต่สมเด็จพระคินีเธอท่านนั้นเข้ารับตำแหน่งแทนพี่ชาย ท่านไปช่องสามแล้วตรัสว่าโชคดีที่เกิดเป็นพี่ชายฉัน กล่าวถึง อ.ปอนด์ พ่อรักแต่พี่ชาย อ.ปอนด์ เป็นพี่ชายต่างมารดากับท่าน น้อง ปอนด์ ตอน กปปส.ใช้สิ่งแทนตัวว่าจับกวาง ต่อมาใช้ ป้อง น้องปอนด์ เป็นคนขอนแก่นโดยกำเนิด

ส่วน เป้า สุริยะ สอนดี เป็นสวามีของสมเด็จพระคินีเธอท่านที่ได้รับตำแหน่งงานหน้าวัดเมื่อปี2556 มีลูกกับสมเด็จท่าน เป้าถูกสมเด็จท่านซื้อเป็นช้างออกข่าวช่อง3 เป้าเป็นชื่อเล่นที่ลงไว้ที่ใบเกิด เขาใช้ชื่อเล่นอื่นๆอีก คือ แท๊ค, เรียว ฯลฯ เป็นคนสุรินทร์โดยกำเนิด เป้า เป็นคนเจ้าชู้ ตอน กปปส.ใช้สิ่งแทนตัวว่าเจิ๊ก ถูกเรียกว่าเจิ๊กเอ้ย คนส่วนมากรู้จักในนาม แท๊ค-ขอนแก่น ตอนมีม๊อบ กปปส.

เป้า สุริยะ สอนดี มีภรรยาแล้ว มีลูกแล้วมากกว่า1คน ตอน กปปส.ถูกตั้งให้เป็นปลา ชอบใส่สีขาวบ่อยๆ มีคนเรียกว่า เป้าพ่อน้องน้ำ เป้ามีอวัยวะเพศชายขนาดเล็กและหัก90องศาไปทางด้านซ้าย

เน็ตเป้า เน็ตปอนด์ เป็นเน็ตที่คนส่วนมากตามดูกันตอน กปปส.

เป้า ชอบสีฟ้า
ปอนด์ ชอบสีชมพู

เป้าถูกตั้งเป็นหญิงเอ๋อเพราะมีภรรยาชื่อฝ้ายซึ่งช่วงแรกเข้าใจว่าเป็นทอม แต่ ตอนหลังจับได้ว่าเป็นทอมปลอม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ทาม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลี[8] จิตวิทยาในที่ทํางาน ที่ใช้ได้ผลแบบสุดเวิร์ค!"ฟารุก เจมส์" เด็กชายผมสลวยกับปมโรคประหลาดที่อาจพาให้เขาถูกไล่ออกเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 เป็นเรื่องจริง!!10 สัญญานแปลกๆ ที่ร่างกายกำลังพยายามร้องเตือน!บริษัทกลับลำ ต่อสัญญา ‘หนุ่มไม่ผ่านโปร’ แต่ห้ามพูดอีสาน ในที่ทำงานประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-pop
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาสื่อมาเลเซียรายงาน ขอแสดงความยินดีกับประเทศไทย!บริษัทกลับลำ ต่อสัญญา ‘หนุ่มไม่ผ่านโปร’ แต่ห้ามพูดอีสาน ในที่ทำงานรีวิวหนังดัง LOGAN โลแกน เดอะวูลฟ์เวอรีนคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายอิหร่านวางแผนลอบสังหารนายกอิสราเอล ตอบโต้เหตุสังหารผู้นำกลุ่มฮามาส
ตั้งกระทู้ใหม่