หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขยี้ตารัวๆ!!แทบไม่เชื่อสายตา "5 สนามบิน" ดีไซน์สุดล้ำ งามหยดเหนือคำบรรยาย

โพสท์โดย AdamsJaidee


จากนิตยสาร GQ จัดอันดับ 5 สนามบินที่สวยและดีที่สุดในโลก ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนการออกแบบ วางแผนการก่อสร้าง แต่มั่นใจได้เลย 100% ในอนาคตสนามบินเหล่านี้จะเกิดขึ้นจริงอย่างแน่นอน

5. Istanbul International ตุรกี ผลงานของสถาปนิกจากประเทศอังกฤษ "Sir Nicholas Grimshaw" สนามบินแห่งนี้คือ Istanbul International Airport ประเทศตุรกี จุดเด่นอยู่ภายใต้หลังคาเดียว ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี ค.ศ. 2018

4.Shenzhen Bao’am International จีน ผลงานการออกแบบของทีมงานอิตาลีที่มีชื่อว่า “Fuksas” ซึ่งสามารถขยายความจุของสนามบิน Shenzhen Bao’am International แห่งนี้ได้อีกเท่าตัว ด้วยรูปแบบโครงสร้างของอาคารเป็นรูปทรงทางยาว ลักษณะคล้ายปลากระเบนผสมนก

 

3.Mexico City เม็กซิโก ผลงานของ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ "Foster" และ "Fernando Romero Enterprise" ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเขียนแบบ

2.Queen Alia International จอร์แดน ผลงานชิ้นนี้ตั้งอยู่กลางทะเลทรายในเมือง Amma ประเทศจอร์แดน ได้แรงบันดาลใจมาจากรังผึ้งและการออกแบบสไตล์อาหรับ

1.Lyon-St Exupéry Airport ฝรั่งเศส ผลงานชิ้นนี้ถือว่าเล็กมากเมื่อเทียบกับ 4 แห่งก่อนหน้านี้ แต่ด้วยดีไซน์ที่พอเหมาะทำให้โดยรวมเป็นอะไรที่ลงตัวได้อย่างน่าเหลือเชื่อและสนามบินแห่งนี้ชนะเลิศด้านของดีไซน์ความสวยงามและการใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

ที่มา dooddot

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: vho, Punthorn, บูเก้จัง, FORFAME, พระเจ้ามายา, AdamsJaidee, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีมารู้จักกับ [ผ้าโพลีเอสเตอร์] เนื้อผ้าสุดเจ๋ง ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกเต้นทเวิร์ก (TWERKING DANCE) ประโยชน์ของ การเต้นทเวิร์ก ลดสะโพก ลดต้นขา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อมาเลเซียรายงาน ขอแสดงความยินดีกับประเทศไทย!บริษัทกลับลำ ต่อสัญญา ‘หนุ่มไม่ผ่านโปร’ แต่ห้ามพูดอีสาน ในที่ทำงานรีวิวหนังดัง LOGAN โลแกน เดอะวูลฟ์เวอรีนคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายอิหร่านวางแผนลอบสังหารนายกอิสราเอล ตอบโต้เหตุสังหารผู้นำกลุ่มฮามาส
ตั้งกระทู้ใหม่