หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลั่งหนักมาก!! หนุ่มฟิลิปปินส์ ลงทุนผ่าหน้าถึง 23 ครั้ง เพื่อแปลงโฉมเป็น "ซุปเปอร์แมน"

โพสท์โดย กิตตินันท์

สุดทึ่ง!! หนุ่มฟิลิปปินส์วัย 37 ลงทุนผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าถึง 23 ครั้ง ใช้ระยะเวลากว่า 18 ปี เพื่อเปลี่ยนใบหน้าให้เหมือน "ซุปเปอร์แมน" ไอดอลของเขาตั้งแต่เด็กๆ

หลายคนคงมีความฝันตั้งแต่เป็นเด็กว่าอยากจะเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ ปกป้องโลก ตามที่ได้ดูภาพยนตร์กัน แต่จะใครพยายามและทุ่มเทเท่าหนุ่มฟิลิปปินส์คนนี้ ลงทุนผ่าตัดศัลยกรรมถึง 23 ครั้ง ให้หน้าเหมือน "ซุปเปอร์แมน" มากที่สุด

เมื่อวันที่ 3 ก.ค.58 ที่ผ่านมา เว็บไซต์มิร์เรอร์ รายงานว่า นายเฮอร์เบิร์ต ชาเวซ ชาวฟิลิปปินส์ วัย 37 ปี เข้ารับการผ่าตัดศัลยกกรรม 23 ครั้ง หมดเงินไปมากกว่า 230,000 บาท เพื่อเปลี่ยนหน้าให้ใกล้เคียงกับคลาร์ก เค้นต์ หรือซุปเปอร์แมน ฮีโร่ขวัญใจเด็กที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ตลอดระยะเวลา 18 ปีที่ผ่านมา

แม้ตอนนี้หน้าของนายชาเวซจะเหมือนคลาร์ก เค้นต์ มากแล้วก็ตามที แต่ยังไม่พอใจและอยากจะเข้ารับการผ่าตัดเพิ่ม สวนทางกับคำแนะนำของแพทย์ที่เตือนไม่ให้นายชาเวซทำศัลยกรรมเพิ่มอีก หลังทราบว่านายชาเวซเคยฉีดสารฟิลเลอร์ที่เป็นอันตราย

ทั้งนี้นายชาเวซเริ่มมีไอเดียเกี่ยวกับการเปลี่ยนเป็นซุปเปอร์แมน เมื่อมีอายุได้ 16 ปี ได้รับของขวัญจากเพื่อนเป็นคอนแทคเลนส์มือสอง สีฟ้า จึงนำมาใส่ให้เหมือนกับคลาร์ก เค้นต์

สำหรับนายชาเวซที่เป็นแฟนคลับตัวยงของซุปเปอร์แมน ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ดูคือเรื่องซุปเปอร์แมน และเก็บสะสมหุ่นและโมเดลของซุปเปอร์ฮีโร่จำนวนมาก เขาเผยถึงการศัลยกรรมหน้าเป็นคลาร์ก เค้นต์ว่า "ผมชอบที่จะแสดงต่อผู้คน โดยเฉพาะกับเด็กๆฟิลิปปินส์ ผมต้องการจะเป็นแรงบันดาลใจและความหวังให้เด็กๆ"

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: vho, Asuka, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มหัวร้อนปาดหน้า-ดึงกุญแจรถปาทิ้ง! สาวสู้ไม่ถอย ควงทนายเอาเรื่องถึงที่สุด หลังพบพฤติกรรมซ้ำซาก 5 ครั้ง*สาวมาเลเซียประกาศรับสมัครพนักงานขับรถให้แม่ จ่ายเพียง 1,500 บาทต่อเดือน!'การกอดครั้งสุดท้าย' หนึ่งในภาพเหตุการณ์จริงที่น่าสะเทือนใจมากที่สุดวิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000ลิซ่ากับโปสเตอร์โฆษณาล่าสุดประเทศที่มีค่าครองชีพต่ำที่สุดในโลกอย่าใช้น้ำส้มสายชูมาทำความสะอาดสิ่งต่างๆเหล่านี้ โอกาศพินาศสูงมาก มาดูกันเลยจ้า ว่ามีอะไรบ้างอึ้ง!!! ครูสาวแอบมีเซ็กกับกลุ่มนักเรียนชายจนตั้งท้อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สัตว์ที่มีอายุสั้นที่สุดในโลกเมืองที่อากาศแย่ที่สุด มีมลพิษสูงมากที่สุดอันดับหนึ่งของโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน!!! กรมอุตุนิยมวิทยาเตือนวันพรุ่งนี้39จังหวัดโดนถล่มหนักอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่เงินไม่ใช่ปัญหา ถ้ารู้จักเก็บ ออมเงินลุงป่วยจิตเวช ตายสยองคากองไฟ หลังไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง
ตั้งกระทู้ใหม่