หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวรัสเซียแก้ผ้าซ้อนมอเตอร์ไซค์ ยืนแอ่นอกรับลมสบายใจเฉิบ

โพสท์โดย AdamsJaidee


สาวรัสเซียชิลสุดติ่ง แก้ผ้าซ้อนมอเตอร์ไซค์ ยืนแอ่นหน้าอกแนบหลังคนขับ ตำรวจสั่งหาตัวแล้ว ชี้ ผิดฐานไม่สวมหมวกกันน็อกและพฤติกรรมไม่เหมาะสม สงสัยโลกปัจจุบันจะร้อนมากเกินไปจริง ๆ คนเลยเริ่มทำอะไรเพี้ยน ๆ กันมากขึ้น โดยเฉพาะกรณีแก้ผ้าขี่มอเตอร์ไซค์ชักจะเป็นเรื่องที่พบเห็นกันได้บ่อย ๆ ล่าสุด (2 กรกฎาคม 2558) เว็บไซต์มิเรอร์ ก็รายงานเหตุการณ์ทำนองเดียวกันนี้เกิดขึ้นอีกในเมืองโวโรเนซ ทางตอนใต้ของประเทศรัสเซีย โดยผู้ใช้รถยนต์คันหนึ่งสามารถบันทึกภาพไว้ได้ เผยให้เห็นสาวแก้ผ้าล่อนจ้อนเหลือแต่รองเท้าส้นสูง ขึ้นซ้อนมอเตอร์ไซค์ แถมยังยืนบนที่วางขาแอ่นตัวเอาเต้าไปแนบกับแผ่นหลังคนขับด้วย ขณะที่ผู้ขี่จักรยานยนต์เองก็ขี่รถส่ายไปส่ายมาชวนหวาดเสียว เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวถึงกรณีนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วในโลกโซเชียลแดนหมีขาว ระบุว่า ตอนนี้กำลังสืบหาตัวคนขับและหญิงเปลือยคนดังกล่าวซึ่งมีรอยสักตามเนื้อตัวอยู่จำนวนหนึ่ง หากพบตัว สาวรายนี้จะมีความผิดฐานไม่สวมหมวกกันน็อกและมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ส่วนคนขับก็มีความผิดฐานปล่อยให้คนซ้อนกระทำพฤติกรรมดังกล่าว สำหรับพฤติกรรมแก้ผ้าขี่มอเตอร์ไซค์นี้มีให้พบเห็นมาแล้วแม้ในเมืองไทยเอง มีหนุ่มแก้ผ้าขี่มอเตอร์ไซค์รอบเมืองเชียงใหม่ (ข่าวคลิปแก้ผ้าขี่มอเตอร์ไซค์ รอบเมืองเชียงใหม่) ส่วนที่กัมพูชาเองก็มีคลิปฉาวนักท่องเที่ยวต่างชาติแก้ผ้าขี่มอเตอร์ไซค์เผยออกมา จนโดนไล่ออกจากประเทศ (ข่าว กัมพูชาไล่แก๊งฝรั่งจากประเทศ หลังแก้ผ้าแว้นรถทั่วเมือง) โดยนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษคนหนึ่งในกลุ่มนี้ ยังได้ออกมาแถลงขอโทษต่อกัมพูชาและประเทศบ้านเกิดตนเองในภายหลังด้วย

 

ภาพจาก 360nobs.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: AdamsJaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000เมืองที่มีค่าครองชีพสูงที่สุดในโลกวิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่อัญมณีชนิดใดที่มีราคาแพงที่สุดในโลกอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่สลด!!! เส้นทางสุดท้าย ลุงวัย 64 นอนตายคาบ้องกัญชา สุนัขแสนรู้เฝ้าข้างกายไม่ห่างอึ้ง!!! ครูสาวแอบมีเซ็กกับกลุ่มนักเรียนชายจนตั้งท้องด่วน!!! กรมอุตุนิยมวิทยาเตือนวันพรุ่งนี้39จังหวัดโดนถล่มหนักสัตว์ที่มีอายุสั้นที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำนาน นางเงือกเขมร กะเดิบโดง กะเดิบชลา😱😱😱"ปู มัณฑนา" เครียดจัดถูกทนายไลฟ์สดด่าเรื่องหนี้..จนต้องหามส่งโรงพยาบาลสัตว์ที่มีอายุสั้นที่สุดในโลกเมื่อลูกสาวร้องเพลงที่แต่งให้พ่อกับเเม่ฟัง ความหมายน่ารักจนแม่น้ำตารื้อเลย ☺อย่าใช้น้ำส้มสายชูมาทำความสะอาดสิ่งต่างๆเหล่านี้ โอกาศพินาศสูงมาก มาดูกันเลยจ้า ว่ามีอะไรบ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มไรเดอร์สู้ชีวิต พิการขาซ้าย ขับจยย.พร้อมไม้เท้าคู่ใจซูเปอร์มัม!! แม่วัย 89 ปี เลี้ยงลูกพิการ 4 คนตาอ้าย"ได้จับลอตเตอรี่แล้ว แต่ยังขึ้นเงินไม่ได้สู้ๆ นะคะ คุณยายอนงค์" ✌️💪
ตั้งกระทู้ใหม่