หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทรนด์ใหม่มาแรง กระโปรงนีออน ทำให้อะไรๆใต้กระโปรงเรืองแสงสวยงาม

โพสท์โดย กิตตินันท์

วันนี้ไปเจอเรื่องแปลก สวยเก๋ ของสาวสมัยนี้ เลยเก็บมาฝากเพื่อนๆกันจ้า เรื่องมีอยู่ว่า ทุกวันนี้มีแฟชั่นที่กำลังเป็นที่ฮือฮาในเมืองนอก คือการสร้างกระโปรง เรืองแสง hikaru skirt หรือกระโปรงฮิคารุ เอามาใส่ให้ใต้กระโปรงของสาวๆมีแสงสวยๆแปลกไปอีกแบบ

วันนี้มาเจอชาวเน็ตท่านหนึ่ง จัดการทำกระโปรงฮิคารุ เรืองแสงใต้กระโปรง ด้วยตัวเองแบบ DIY ใส่แล้วสวยดูด เหมือนรถยนต์ติดไฟนีออนใต้ท้องรถยังไงยังงั้น

ขั้นตอนการทำค่อนข้างละเอยด เป็นการใช้หลอด LED มาประดับไว้ที่ใต้กระโปรงทางทีมงานขอไม่เอารายละเอยดมาลงกันดีกว่า เดียวจะเบื่อกันเสียก่อนเพราะยาว และ คิดว่าน่าจะอันตราย เอาไปทำใส่เองเดี๋ยวไฟดูดที่ตรงนั้นมา คงแย่แน่ๆเลย ฮ่าๆๆๆ

166

166

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, Asuka, toeynakrab, ่ด้เหฟำพร่้งฟพเ่าสวฟ, comen, ข้าวโพดคั่ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่'การกอดครั้งสุดท้าย' หนึ่งในภาพเหตุการณ์จริงที่น่าสะเทือนใจมากที่สุดลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000อึ้ง!!! ครูสาวแอบมีเซ็กกับกลุ่มนักเรียนชายจนตั้งท้องเมืองที่มีค่าครองชีพสูงที่สุดในโลกวิจารณ์สนั่น!!! แบ่งแยกชัดเจน ไรเดอร์ส่งอาหารโอด ร้านขึ้นป้ายขอให้รอข้างนอกร้านอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่เมื่อลูกสาวร้องเพลงที่แต่งให้พ่อกับเเม่ฟัง ความหมายน่ารักจนแม่น้ำตารื้อเลย ☺ทะเลน้อย พัทลุง หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นัดชุมนุมใหญ่หน้าทำเนียบ 8 ก.ค. หลังมีมตินำกัญชากลับสู่บัญชียาเสพติดสรุปเงินดิจิตอล 10,000 บาทสามารถซื้ออะไรได้บ้างญาติผวา! แจ้งกู้ภัยจับหนุ่มเสwยาหลอน ขนขยะประดิษฐ์อุปกรณ์เต็มห้องนอนตำนาน นางเงือกเขมร กะเดิบโดง กะเดิบชลา😱😱😱
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มไรเดอร์สู้ชีวิต พิการขาซ้าย ขับจยย.พร้อมไม้เท้าคู่ใจซูเปอร์มัม!! แม่วัย 89 ปี เลี้ยงลูกพิการ 4 คนตาอ้าย"ได้จับลอตเตอรี่แล้ว แต่ยังขึ้นเงินไม่ได้สู้ๆ นะคะ คุณยายอนงค์" ✌️💪
ตั้งกระทู้ใหม่