หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก็บเงินซื้อด่วน!! Adidas เตรียมออกแบบรองเท้ารุ่นใหม่ทำจาก"ตาข่ายจับปลา"

โพสท์โดย AdamsJaidee

Adidas คือแบรนด์รองเท้าชื่อดังที่ใครๆก็ต้องรู้จัก แต่บางครั้ง Adidas ก็ถูงสังคมอเมริกันกล่าวหาว่าเป็นตัวการสำคัญที่ก่อให้เกิดมลพิษทางสิ่งแวดล้อมเนื่องจากปล่อยของเสียออกมามากมายตามโรงงานผลิตทั่วโลก

ด้วยเหตุผลดังกล่าวAdidas จึงได้ร่วมมือกับ Parley For The Oceans องค์กรปกป้องสิ่งแวดล้อมทางทะเล เพื่อออกแบบรองเท้ารุ่นใหม่ ที่มีส่วนประกอบจาก ตาข่ายจับปลาที่ผิดกฎหมาย เพื่อเป็นการรณรงค์การรักษาสิ่งแวดล้อมทางทะเล

ซึ่งการออกแบบและวัสดุทั่วไปจากยังเป็นในสไตล์ของAdidasอยู่ แต่จะมีส่วนประกอบจากตาข่ายจับปลาแปะไว้ที่ส่วนบนของรองเท้าเพื่อให้ดูเป็นลายสีเขียวสวยงามเหมือนทะเลที่ใสสะสะอาด โดยรองเท้ารุ่นนี้ยังไม่มีชื่อที่เป็นทางการ แต่คาดว่าในปี 2016 ทางAdidasอาจจะทำการจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แฟนๆเตรียมตัวเก็บเงินรอไว้ได้เลย


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, Chaowalit Nueng Kaya, จอมยุทธอินดี้, AdamsJaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อัญมณีชนิดใดที่มีราคาแพงที่สุดในโลกวิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000เมืองที่มีค่าครองชีพสูงที่สุดในโลกสลด!!! เส้นทางสุดท้าย ลุงวัย 64 นอนตายคาบ้องกัญชา สุนัขแสนรู้เฝ้าข้างกายไม่ห่าง'การกอดครั้งสุดท้าย' หนึ่งในภาพเหตุการณ์จริงที่น่าสะเทือนใจมากที่สุดอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่เกาะสำหรับฝังศพที่โด่งดังที่สุด ของพื้นที่มหานครนิวยอร์กอึ้ง!!! ครูสาวแอบมีเซ็กกับกลุ่มนักเรียนชายจนตั้งท้อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำนาน นางเงือกเขมร กะเดิบโดง กะเดิบชลา😱😱😱"ปู มัณฑนา" เครียดจัดถูกทนายไลฟ์สดด่าเรื่องหนี้..จนต้องหามส่งโรงพยาบาลสัตว์ที่มีอายุสั้นที่สุดในโลกเมื่อลูกสาวร้องเพลงที่แต่งให้พ่อกับเเม่ฟัง ความหมายน่ารักจนแม่น้ำตารื้อเลย ☺อย่าใช้น้ำส้มสายชูมาทำความสะอาดสิ่งต่างๆเหล่านี้ โอกาศพินาศสูงมาก มาดูกันเลยจ้า ว่ามีอะไรบ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตาอ้าย"ได้จับลอตเตอรี่แล้ว แต่ยังขึ้นเงินไม่ได้สู้ๆ นะคะ คุณยายอนงค์" ✌️💪ด่วน!!! กรมอุตุนิยมวิทยาเตือนวันพรุ่งนี้39จังหวัดโดนถล่มหนักอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่
ตั้งกระทู้ใหม่