หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือเว็บไซต์ที่สามารถเข้าไปชมได้แค่"ครั้งละหนึ่งคน" เท่านั้น คนต่อคิวดูเพียบ เพราะเนื้อหาข้างใน เซอร์ไพรส์สุดๆ

โพสท์โดย AdamsJaidee

Mostexclusivewebsite.com คือเว็บไซต์น้องใหม่ที่กำลังเป็นกระแสอย่างมากในต่างประเทศ เนื่องจากเป็นเว็บไซต์ที่สามารถเข้าไปชมได้ทีละคนเท่านั้นถมยังไม่เวลาจำกัดเพียงแค่ 60 วินาทีอีกต่างหาก

หลังจากเปิดตัวเว็บไซต์ได้ไม่นาน ก็มีชาวเน็ตทั้งหลายเข้าไปต่อคิว เพื่อที่จะดูว่าเนื้อหาข้างในมีอะไรบ้าง พิเศษยังไงถึงต้องเข้าไปดูได้ทีละคนเท่านั้น แต่เมื่อมีบางคนที่สามารถเข้าไปดูกลับต้องผิดหวัง เมื่อเนื้อหาในเว็บไซต์ไม่มีอะไรเลย นอกจากภาพของ"แมว"ธรรมดาๆ

ใครอยากรู้ว่าหน้าตาของเว็บไซต์นี้เป็นอย่างไรดูได้ที่คลิปด้านล่างเลย

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: PRP, vho, Thorsten, AdamsJaidee, ยูรูส วิลลิส, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
'การกอดครั้งสุดท้าย' หนึ่งในภาพเหตุการณ์จริงที่น่าสะเทือนใจมากที่สุดลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000วิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่อุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่เกาหลีกับญี่ปุ่น เที่ยวที่ไหนประทับใจ?ประเทศที่พลเมืองทั้งหมดในประเทศ เป็นผู้นับถือศาสนาอิสลามวิธีเพาะเห็ดเผาะ เห็ดถอบ (มีคลิป)เมื่อลูกสาวร้องเพลงที่แต่งให้พ่อกับเเม่ฟัง ความหมายน่ารักจนแม่น้ำตารื้อเลย ☺ด่วน!!! กรมอุตุนิยมวิทยาเตือนวันพรุ่งนี้39จังหวัดโดนถล่มหนัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปเงินดิจิตอล 10,000 บาทสามารถซื้ออะไรได้บ้างญาติผวา! แจ้งกู้ภัยจับหนุ่มเสwยาหลอน ขนขยะประดิษฐ์อุปกรณ์เต็มห้องนอนหลานคลั่ง ใช้มีดฟันคอตาจนขาด หิ้วหัวเดินรอบกระท่อมตำนาน นางเงือกเขมร กะเดิบโดง กะเดิบชลา😱😱😱
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มไรเดอร์สู้ชีวิต พิการขาซ้าย ขับจยย.พร้อมไม้เท้าคู่ใจซูเปอร์มัม!! แม่วัย 89 ปี เลี้ยงลูกพิการ 4 คนตาอ้าย"ได้จับลอตเตอรี่แล้ว แต่ยังขึ้นเงินไม่ได้สู้ๆ นะคะ คุณยายอนงค์" ✌️💪
ตั้งกระทู้ใหม่