หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มจีนซิ่ง BMW เกือบ 200 กม./ชม.จนเกิดอุบัติเหตุ

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

วันนี้(1ก.ค.) จากอุบัติเหตุสะเทือนขวัญรถ BMW ซิ่งฝ่าไฟแดงชนเข้ากับรถมาสด้าในเมืองหนานจิง มณฑลเจียงซูของจีนเมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่ารถ BMW ได้วิ่งมาด้วยความเร็วสูงถึง 195.2 กิโลเมตร/ชั่วโมงก่อนชนเข้ากับรถเก๋งมาสด้าเป็นเหตุให้ผู้โดยสารบนรถลอยกระเด็นออกนอกตัวรถเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

 

ด้านนาย Wang Jinjin วัย 35 ปีคนขับรถ BMW หลังเกิดเหตุได้พยายามหลบหนีแต่สุดท้ายถูกตำรวจตามจับกุมได้ห่างจากที่เกิดเหตุไปราว 400 เมตร ขณะนาย Xue Wei วัย 25 คนขับรถมาสด้าและนาง Liu Jia เพื่อนร่วมงานได้เสียชีวิตลงตรงจุดเกิดเหตุ

 

ทั้งนี้ภายหลังทางด้านภรรยาของนาย Wang ได้เสนอจ่ายเงินชดเชยจำนวน 50,000 หยวนให้กับครอบครัวเหยื่อแต่ทว่าก็ถูกทางครอบครัว Xue ปฏิเสธพร้อมระบุว่าเงินจำนวนดังกล่าวไม่เพียงพอค่าจัดงานศพเลยด้วยซ้ำ

 

อนึ่งผลการตรวจสารเสพติดและแอลกอฮอร์ในร่างกาย Wang นั้นมีผลเป็นลบโดยขณะนี้เจ้าตัวอยู่ภายใต้การควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่เพื่อสืบขยายผลต่อไป ขณะเดียวกันหนึ่งในสมาชิกครอบครัว Wang เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า "การขับรถเร็วขนาดนั้นฟังดูไม่เหมือนกับเป็น Wang เลยและยิ่งฝ่าไฟแดงนี่ไม่ต้องพูดถึง"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ป้าสั่งมา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000'สาวน้อยผู้ดิ้นรน' หนึ่งในภาพถ่ายน่าเศร้าที่โด่งดังมากที่สุดในโลกเมืองที่มีค่าครองชีพสูงที่สุดในโลกวิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่ทอเบย์ แม็กไกวร์ "สไปเดอร์แมน" วัย 49 ปี สปาร์คไฟรักกับดาวรุ่งเอเชีย วัย 20 ปี!'การกอดครั้งสุดท้าย' หนึ่งในภาพเหตุการณ์จริงที่น่าสะเทือนใจมากที่สุดอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่สัตว์ที่มีอายุสั้นที่สุดในโลกทำไมต้องทาหน้าขาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฉลยแล้ว! ก้อนสีเหลืองในตูดไก่มันคืออะไร กินแล้วจะเป็นอะไรไหม?นัดชุมนุมใหญ่หน้าทำเนียบ 8 ก.ค. หลังมีมตินำกัญชากลับสู่บัญชียาเสพติดสรุปเงินดิจิตอล 10,000 บาทสามารถซื้ออะไรได้บ้างญาติผวา! แจ้งกู้ภัยจับหนุ่มเสwยาหลอน ขนขยะประดิษฐ์อุปกรณ์เต็มห้องนอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มไรเดอร์สู้ชีวิต พิการขาซ้าย ขับจยย.พร้อมไม้เท้าคู่ใจซูเปอร์มัม!! แม่วัย 89 ปี เลี้ยงลูกพิการ 4 คนตาอ้าย"ได้จับลอตเตอรี่แล้ว แต่ยังขึ้นเงินไม่ได้สู้ๆ นะคะ คุณยายอนงค์" ✌️💪
ตั้งกระทู้ใหม่