หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวเซ็กส์โจ๋งครึ่มกลางถนนฮ่องกงยอมเปิดปากสารภาพต่อศาลหลังยึกยักให้การปฏิเสธ

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

สาวเล่นเซ็กส์กลางถนนฮ่องกงยอมเปิดปากสารภาพต่อศาลหลังให้การปฏิเสธ ด้าน รปภ.ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยได้ตะโกนให้ทั้งสองหยุดพฤติกรรมดังกล่าวแต่ไม่เป็นผล

เว็บไซต์สำนักข่าวแอปเปิ้ลเดลี่รายงานว่า นักศึกษาสาวได้รับสารภาพในศาลหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปของเธอและนักศึกษาชายในโลกออนไลน์ขณะมีเพศสัมพันธ์ริมถนนฮ่องกง


สืบเนื่องจากเวลา 04.00 น. ของวันที่ 1 เม.ย.2558 ทั้งสองถูกบันทึกวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์ใกล้ป้ายรถเมล์บนถนนโฝว กวง นอกหอพักมหาวิทยาลัยโพลีเทคนิคในย่านเหอ เหวิน เถียน หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป 1 วัน ตำรวจจึงจับกุมนายหยาง ห่าว นักศึกษาจากจีนวัย 19 ปี ส่วน น.ส.วู ซินหยี นักศึกษาหญิงวัย 18 ปี ในวันที่ 10 เม.ย.2558

เมื่อทั้งคู่ปรากฏตัวต่อศาลเมืองเกาลูนในฮ่องกง จำเลยทั้งสองได้ให้การปฏิเสธ แต่อีก 2 ชั่วโมงต่อมา นักศึกษาหญิงกลับคำและรับสารภาพความผิดต่อต่อศาล โดยคดีนี้ศาลนัดพิจารณาในวันที่ 8 ก.ค.2558

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหอพักนักศึกษามหาวิทยาลัยโพลีเทคนิคเผยว่า ได้เห็นทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์ในที่สาธารณะ โดยไม่สนใจกับคนที่เดินผ่านไปมา เขาตะโกนให้ทั้งสองหยุดพฤติกรรมดังกล่าว แต่ไม่เป็นผล

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: แย้มศรี, Thorsten, การเชื่อมต่อล้มเหลว, destinygoal, vho, บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน!!! กรมอุตุนิยมวิทยาเตือนวันพรุ่งนี้39จังหวัดโดนถล่มหนักประเทศที่มีค่าครองชีพต่ำที่สุดในโลก'การกอดครั้งสุดท้าย' หนึ่งในภาพเหตุการณ์จริงที่น่าสะเทือนใจมากที่สุดสลด!!! เส้นทางสุดท้าย ลุงวัย 64 นอนตายคาบ้องกัญชา สุนัขแสนรู้เฝ้าข้างกายไม่ห่างวิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่อุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่บ๊ะจ่าง(肉粽)..!อาหารแสนอร่อยจากตำนานแสนเศร้าลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000สัตว์ที่มีอายุสั้นที่สุดในโลกสำรวจพิพิธภัณฑ์เชื่อหรือไม่ แหล่งรวมสิ่งมหัศจรรย์จากทั่วโลกในเมืองลู่กั่ง5 สัญญาณอันตราย หัวใจขาดเลือด อาจจะถึงตายได้ไม่ยากเลย'สาวน้อยผู้ดิ้นรน' หนึ่งในภาพถ่ายน่าเศร้าที่โด่งดังมากที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลานคลั่ง ใช้มีดฟันคอตาจนขาด หิ้วหัวเดินรอบกระท่อมตำนาน นางเงือกเขมร กะเดิบโดง กะเดิบชลา😱😱😱"ปู มัณฑนา" เครียดจัดถูกทนายไลฟ์สดด่าเรื่องหนี้..จนต้องหามส่งโรงพยาบาลสัตว์ที่มีอายุสั้นที่สุดในโลกเมื่อลูกสาวร้องเพลงที่แต่งให้พ่อกับเเม่ฟัง ความหมายน่ารักจนแม่น้ำตารื้อเลย ☺อย่าใช้น้ำส้มสายชูมาทำความสะอาดสิ่งต่างๆเหล่านี้ โอกาศพินาศสูงมาก มาดูกันเลยจ้า ว่ามีอะไรบ้าง
เบ็คกี้-รีเบคก้า @ Harper's BAZAAR Thailand June 2024(G)I-DLE มินนี่-ณิชา @ LOfficiel Singapore June 2024ยอมเป็นน้อยโดยเต็มใจมวยโค้กสิครัช
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มไรเดอร์สู้ชีวิต พิการขาซ้าย ขับจยย.พร้อมไม้เท้าคู่ใจซูเปอร์มัม!! แม่วัย 89 ปี เลี้ยงลูกพิการ 4 คนตาอ้าย"ได้จับลอตเตอรี่แล้ว แต่ยังขึ้นเงินไม่ได้สู้ๆ นะคะ คุณยายอนงค์" ✌️💪
ตั้งกระทู้ใหม่