หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดใจกลุ่มเกย์แต่งงานมีครอบครัวกับผู้หญิง

โพสท์โดย ไอ จ้อน แมน

เผยชีวิตเหมือนพบแต่ทางตัน

รายการ Victoria Derbyshire ของสถานีโทรทัศน์บีบีซี 2 ได้เชิญกลุ่มชายรักเพศเดียวกันซึ่งแต่งงานมีครอบครัวกับผู้หญิงมาเปิดอกใน รายการ โดยส่วนใหญ่คนกลุ่มนี้เป็นชายสูงวัย ซึ่งเคยผ่านยุคสมัยที่ถูกสังคมรังเกียจเดียดฉันท์ จนต้องแต่งงานกับผู้หญิงเพื่อปกปิดรสนิยมทางเพศของตนเองมาแล้ว อย่างไรก็ตาม จากการเปิดเผยของพวกเขาทำให้ได้รู้ว่า แม้ปัจจุบันสังคมอังกฤษจะเปิดกว้างขึ้น แต่ชาวเกย์อีกไม่น้อยก็ยังต้องประสบชะตากรรมแบบเกย์รุ่นเก่าอยู่

นิค (นามสมมุติ) วัยห้าสิบกว่า แต่งงานอยู่กินกับภรรยามากว่า 30 ปี แต่ลึก ๆ แล้วเขาเองก็ไม่แน่ใจว่าตนเองเป็นชายแท้หรือเกย์กันแน่ ส่วนภรรยาของเขานั้นแอบสงสัยอยู่หลายปีว่าเขาน่าจะเป็นเกย์ จนกระทั่งเมื่อราว ๆ หกปีก่อน เขาไปมีความสัมพันธ์กับชายคนหนึ่ง เรื่องจึงแดงขึ้นมา จนทำให้ภรรยาของเขาโกรธมาก ถึงขั้นถามว่าอยากจะเลิกกันหรือเปล่า อย่างไรก็ตาม เขาตัดสินใจไม่ยอมเลิกกับภรรยา เพราะเห็นว่าถึงอย่างไรเธอก็คือคู่ชีวิตของเขา ตั้งแต่นั้นมา เขาสัญญากับภรรยาว่าจะไม่ไปมีความสัมพันธ์กับผู้ชายด้วยกันอีกต่อไป

จอห์น ซึ่งปัจจุบันเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ เมโทรโปลิตัน เคยแต่งงานอยู่กินกับผู้หญิงเจ็ดปี แต่ก็ไม่แน่ใจว่าแท้จริงแล้วรสนิยมทางเพศของตนคืออะไร ได้แต่สงสัยตัวเองอยู่หลายปี จนในที่สุดก็รู้ว่าตนชอบเพศเดียวกัน จึงตกลงแต่งงานกับชายด้วยกัน และอยู่กินกันมา 23 ปีแล้ว

แอนดี้ วัย 56 ปี ปัจจุบันเป็นนักศึกษา เล่าว่าเมื่อราวสองปีที่ผ่านมา เขาเปิดเผยความจริงให้คนในครอบครัวได้รับรู้ว่าเขาเป็นเกย์ เขาเล่าว่าแต่งงานเมื่อเกือบ 30 ปีก่อน ซึ่งสมัยนั้นใครเกิดเป็นชายก็จะต้องเป็นชายแท้ให้ได้ ไม่เช่นนั้นจะถูกประณามหยามเหยียด แต่หลังจากอยู่กินกับภรรยามา 30 ปี และมีลูกด้วยกันสี่คน ปัจจุบันเขากำลังเดินเรื่องขอหย่าร้างกับเธอ

จอห์นบอกว่า ชาวเกย์หลายคนรู้สึกว่าชีวิตมีแต่ทางตัน คนที่แต่งงานกับผู้หญิงก็กลายเป็นพวกชายขอบในโลกของชาวเกย์ ขณะเดียวกัน ในโลกของชายแท้ก็ยังไม่ยอมรับเกย์ ชาวเกย์หลายต่อหลายคนจึงตกอยู่ในสภาพเหมือนคนไม่มีที่ยืน

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไอ จ้อน แมน's profile


โพสท์โดย: ไอ จ้อน แมน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ใจมด, ดีเจ ซูกัส, แม่ด่าทุกวัน, bgs, ไอ จ้อน แมน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อัญมณีชนิดใดที่มีราคาแพงที่สุดในโลกอึ้ง!!! ครูสาวแอบมีเซ็กกับกลุ่มนักเรียนชายจนตั้งท้องอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่ทอเบย์ แม็กไกวร์ "สไปเดอร์แมน" วัย 49 ปี สปาร์คไฟรักกับดาวรุ่งเอเชีย วัย 20 ปี!ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000มาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 16 ก.ค.67..มาเร็วก่อนใคร เอาไปเลย 4 ฉบับสถาปนิกชาวอินเดีย คิดค้นกำแพงลดความร้อน โดยไม่ใช้ไฟฟ้าวิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่อาหารที่มีราคาแพงที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลึกสุดในโลก! นอนหลับใต้ดิน 420 เมตร สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำที่โรงแรม Deep Sleepนึกว่าหลับ ที่แท้ตๅย คาร้านเกม"อายิโนะโมะโต๊ะ" ประกาศขึ้นราคาผงชูรส 4 ไซซ์ อีก 4% เหตุต้นทุนสูงขึ้น มีผลตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2567“เมารถ” ใช้วิธีนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่เงินไม่ใช่ปัญหา ถ้ารู้จักเก็บ ออมเงินลุงป่วยจิตเวช ตายสยองคากองไฟ หลังไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลังชาวเชอร์ปารับหน้าที่เก็บขยะบนเอเวอเรสต์ คงให้เวลาหลายปี เพราะมีขยะมากถึง 50 ตัน
ตั้งกระทู้ใหม่