หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศาลเลื่อนคดี ลูกกระทิงแดง ขับเฟอร์รารี่ชนตำรวจตายคาที่

โพสท์โดย the love of siam

นายฤชา ไกรฤกษ์ พนักงานอัยการ ศาลอาญากรุงเทพใต้ 1 เลื่อนการสั่งคดีที่ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส อายุ 27ปีทายาทนักธุรกิจเครื่องดื่มกระทิงแดง ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และหลบหนี กรณีขับรถเฟอร์รารี่ ชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สน.ทองหล่อ เสียชีวิต เมื่อวันที่ 3 ก.ย.2555

โดย นายฤชา กล่าวว่า สาเหตุที่ต้องสั่งเลื่อนคดีออกไปก่อน เนื่องจาก อัยการมีความเห็นแย้งกับพนักงานสอบสวน เกี่ยวกับการแจ้งข้อกล่าวหาขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ซึ่งขัดกับหลักฐานที่พนักงานสอบสวนสั่งฟ้องใน 2ข้อหาหลัก คือ ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และไม่หยุดช่วยเหลือ

แต่ข้อหาเมาแล้วขับ และขับเฟอร์รารี่ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนดนั้น กลับไม่สั่งฟ้อง เพราะแม้ผลตรวจแอลกอฮอล์เกิน ก็ระบุไม่ได่ว่า ดื่มก่อนขับ หรือหลังขับ ทั้งที่เจาะเลือดในช่วงบ่าย ส่วนข้อหาขับรถเร็วนั้น ตำรวจใช้ผู้เชี่ยวชาญเป็นพยานเพียง 2 ปาก ก็ระบุว่า ขับรถเฟอร์รารี่ ในช่วง 04.00 น. บนถนนสุขุมวิท ในจุดที่ชนตำรวจเสียชีวิต แล้วลากไปเกือบ 200 เมตร กระจกรถแตกนั้น กลับไม่ลงความเห็นว่า เร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ดังนั้น

จึงขอเลื่อนการสั่งคดีออกไป อีก 1 เดือน เพื่อรอให้ อธิบดีอัยการอาญากรุงเทพใต้ มีความเห็น ในเรื่องความเห็นแย้งระหว่างพนักงานสอบสวน และพนักงานอัยการดังกล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
the love of siam's profile


โพสท์โดย: the love of siam
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เรื่องเหลือเชื่อ! คุณตาบ้านไม้ผุๆ กลายเป็นเศรษฐีพันล้านสรุปประเด็น "เปิ้ล หัทยา" ยอมรับเป็นผู้จัดที่ "หนุ่ม สุรวุฑ" ทวงค่าตัว !!"เอิร์ก เลเดอเรอร์" ไม่หยุด! แฉต่อ "ลิลลี่ เหงียน"..เจอ "บุ๋ม ปนัดดา" เมนต์แรง จบเลย!!แค้นที่มดกัด จุดไฟเผารังมด ติดคุกและโดนปรับ7ล้านข่าวเศร้าสะเทือนวงการ! "เบนซ์ ธนธิป" เสียชีวิตแล้วกระถิน พืชผักที่มีประโยชน์สูงมากกว่าที่คิด ปลูกง่าย ขายง่าย3 วิธีปิด SMS กวนใจในIphoneอีกทางเลือก กำจัดปลาหมอคางดำโรงเรียนในเขตภาคเหนือของไทย ที่เก่าแก่และมีอายุมากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระบาดหนัก ! พบปลาหมอคางดำในทะเลชุมพรแล้ว กลุ่มปล่อยลูกปูลั่นไม่รีบกำจัดแย่แน่ทำนายฝัน:ฝันเห็นงูตัวใหญ่รถเมล์ไทย กับปัญหาที่ไม่ได้แก้ซักที รอนาน รถเสีย รถติด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วนไฟไหม้ป่าเมืองเเจสเปร์ เเคนาดา กระทบผู้อยู่อาศัย 5000พายุถล่มฝูเจี้ยน พัดพาหอยนางรมและสัตว์น้ำจำนวนมากขึ้นฝั่งภรรยาถูกสามีขี้เมาทำร้ายร่างกายจนต้องหนีตายกลางดึกเรื่องเหลือเชื่อ! คุณตาบ้านไม้ผุๆ กลายเป็นเศรษฐีพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่